หลักสูตร Service Champion @Eastin Yama

 

หลักสูตร Service Champion @Eastin Yama

 

 

 

 

     หลักสูตร Service Champion @Eastin Yama สนุกสนาน เรียนรู้ผ่านกิจกรรม ทุกกิจกรรมมีประโยชน์ซ่อนอยู่ในตัว เทคนิคดีๆมีมาฝากมากมายโดยเฉพาะเทคนิค"เปลี่ยนความไม่พอใจเป็นความประทับใจ" จากลูกค้าที่ไม่พอใจกลายเป็นลูกค้าที่กล่าวขอบคุณ องค์กรย่อมมีผลกำไรมากขึ้นพร้อมทั้งพนักงานมีรายได้ที่มากขึ้นแน่นอนนะคะ

 

 

     หลักสูตร Service Champion จากบริษัท ทเวนตี้ไนน์ สอนการรับมือกับทุกสถานการณ์อย่างมืออาชีพ พร้อมเปลี่ยนทุกความไม่พอใจเป็นความประทับใจ ไม่เพียงเท่านั้น สอนวิธีการรวบรวม วิเคราะห์ปัญหา เพื่อให้ทุกส่วนของหน่วยบริการสมบูรณ์แบบสูงสุดพร้อมก้าวเป็นผู้นำของทุกการแข่งขัน 

 

     ภูเก็ตกำลังจะมีพนักงานผู้ให้บริการอย่างชาญฉลาด เป็นนักคิดบวกมืออาชีพที่มีรอยยิ้มจากภายในสู่ภายนอก กับหลักสูตร Service Champion โดยบริษัท ทเวนตี้ไนน์ เทคนิคต่างๆนำมาฝากและให้ฝึกฝนจนชำนาญ พร้อมการใช้NLPเพื่อให้เทคนิคเข้าถึงระดับจิตใต้สำนึกของทุกท่านได้อย่างรวดเร็ว องค์กรเตรียมรับลูกค้ามากๆและผลกำไร พนักงานเตรียมรับเซอร์วิสชาร์ตงามๆได้เลยค่ะ

 

     บรรยากาศย้อนหลัง การอบรมหลักสูตร Magical Mindset for Service Champion จากบริษัท ทเวนตี้ไนน์ โดย ครูอัส กับ ครูน้ำ เข้มข้นจนถึงนาทีสุดท้าย เทคนิคต่างๆครบมือ Special Thanks to ครูแหม่ม งานยุ่งมากก็ยังตามมาแชร์เรื่องราวดีๆเพื่อสร้างแรงบันดาลใจปิดท้ายให้ในวันหยุดแล้วก็บินกลับไปทำงานต่ออย่างเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 95,332